Công an tỉnh Sóc Trăng hỗ trợ hàng ngàn thùng nước lọc cho người dân
Thứ sáu, 17:31, 12/04/2024 Thạch Hồng/VOV ĐBSCL Thạch Hồng/VOV ĐBSCL
VOV4.VOV.VN - Ngay sau khi nhận được Công điện số 01 ngày 10/4/2024 của Bộ Công an, Công an tỉnh Sóc Trăng đã tổ chức Lễ ra quân tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước, mặn xâm nhập và giúp đỡ nhân dân.

 

Ngay sau Lễ phát động, Công an các đơn vị, địa phương đã vận động cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị tự nguyện đóng góp trên 4.000 thùng nước lọc, trị giá trên 140 triệu đồng để hỗ trợ cho bà con nhân dân.

Trong ngày 11/4, lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Sóc Trăng đã tổ chức xuất quân vận chuyển nước đến với những vùng nông thôn sâu đang gặp khó khăn về nguồn nước ngọt, nước sạch trên địa bàn tỉnh.

Đại tá Phạm Quốc Việt, Phó Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, Sóc Trăng là một trong những địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề do nắng nóng, xâm nhập mặn. Vì vậy,  lãnh đạo công an tỉnh đã chỉ đạo lực lượng công an toàn tỉnh khẩn trương triển khai thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Bộ Công an.

Công an các huyện, thị xã, thành phố phối hợp chính quyền địa phương nắm tình hình những địa bàn đang gặp khó khăn về nguồn nước ngọt, nước sạch để lên kế hoạch hỗ trợ, giúp đỡ bà con nhân dân trong sinh hoạt, trồng trọt, chăn nuôi..

 

Thạch Hồng/VOV ĐBSCL

Viết bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC