Pa zay bhrợ cơnh liêm loom âng đhanuôr, doanh nghiệp đăh bhrợ bh’rợ hành chính bơơn 90%; coh đêêc đăh k’tiếc k’bunh, k’rong bhrợ têng bơơn 85% năc a têh. Đợ yêm loom âng đhanuôr đăh dịch vụ pa câl pr’đươi y tế, giáo dục công lập bơơn 85% năc a tếh. 100% bha ar xrặ pa bhrợ bhlưa apêê cơ quan nhà nước tơợ chr’hoong tước chr’val bơơn bhrợ têng ting pr’đhang điện tử, bơơn ký số âng chữ ký số buôn đươi lâng bơơ bhrợ coh môi trường mạng.
M’bứi bhlàng nắc 90% bh’rợ hành chính/dịch vụ công trực tuyến bơơn k’rong ooy Cổng Dịch vụ công k’tiếc k’ruung lâng 30% giao dịch chroót zên trực tuyến coh pazêng đợ zên giao dịch chroót zên./.
Nam Giang: Phấn đấu 90% người dân, doanh nghiệp hài lòng về giải quyết thủ tục hành chính
Năm nay, UBND huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam phấn đấu tỷ lệ hồ sơ giải quyết theo dịch vụ công trực tuyến một phần trên tổng số hồ sơ đạt từ 65% trở lên; số hóa 60% hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính đang còn hiệu lực và có giá trị sử dụng lại của huyện.
Phấn đấu mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp về giải quyết thủ tục hành chính đạt 90%; trong đó lĩnh vực đất đai, xây dựng, đầu tư đạt 85% trở lên. Mức độ hài lòng của người dân về dịch vụ cung cấp y tế, giáo dục công lập đạt 85% trở lên. 100% văn bản trao đổi giữa các cơ quan nhà nước từ huyện đến xã được thực hiện dưới dạng điện tử, được ký số bởi chữ ký số chuyên dùng và được xử lý trên môi trường mạng. Tối thiểu 90% thủ tục hành chính/dịch vụ công trực tuyến được tích hợp vào Cổng Dịch vụ công quốc gia và 30% giao dịch thanh toán trực tuyến trên tổng số giao dịch thanh toán./.
Viết bình luận