


Ting n’năc, Tổng công ty ơy đoọng 8 r’bhâu cán bộ, công nhân viên ting pâh zooi bh’rợ đương đớp bha ar bha tơ, pa chô bha ar bha tơ xang bêl xay bhrợ bh’rợ hành chính đhị UBND cấp chr’val. Manuyh pa bhrợ âng Bưu điện đhị Trung tâm xay bhrợ Hành chính công cấp chr’val năc bhrợ bh’rợ: Pa choom đhanuôr, doanh nghiệp ra văng bha ar bha tơ xay bhrợ bh’rợ tr’nêng hành chính; Zooi, pa choom đhanuôr đoọng bha ar dịch vụ công trực tuyến; Số hoá bha ar bha tơ; Pa chô bha ar bha tơ xang bêl xay bhrợ ha đhanuôr, doanh nghiệp; Đơơng đoọng bha ar bha tơ bhlưa Trung tâm xay bhrợ Hành chính công chr’val, phường ooi pazêng đơn vị crêê tước coh bh’rợ xay bhrợ bha ar bha tơ hành chính; Đương xơợng pazêng p’rá xa nay, cr’noọ cr’niêng, khiếu nại âng đhanuôr ooy bh’rợ xay bhrợ bha ar bha tơ hành chính…

Coh t’ngay tr’nơơp tơơp bhrợ, Tổng Công ty ơy đoọng pazêng c’bhuh xiêr ch’mêệt lêy bh’rợ đoọng manuyh pa bhrợ âng Bưu điện zooi đhị Trung tâm xay bhrợ Hành chính công coh 700 chr’val, ma mơ lâng 25% đợ chr’val coh prang k’tiêc k’ruung đoọng nhâm mâng rau liêm choom bêl ng’xay bhrợ đoọng ha đhanuôr./.
Bưu điện Việt Nam cử 8 nghìn nhân viên hỗ trợ Ủy ban nhân dân cấp xã giải quyết thủ tục hành chính
Từ ngày 1/7, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam bố trí nhân lực hỗ trợ UBND cấp xã trong tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính, bảo đảm hoạt động ổn định, thông suốt, hiệu quả, thường xuyên, liên tục khi sắp xếp đơn vị hành chính và triển khai mô hình tổ chức chính quyền địa phương 02 cấp.

Theo đó, Tổng công ty đã bố trí 8.000 cán bộ, công nhân viên tham gia hỗ trợ việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại UBND cấp xã. Nhân viên Bưu điện tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công cấp xã sẽ thực hiện nhiệm vụ: Hướng dẫn người dân, doanh nghiệp chuẩn bị hồ sơ thực hiện thủ tục hành chính; Hỗ trợ, hướng dẫn người dân nộp hồ sơ dịch vụ công trực tuyến; Số hoá hồ sơ; Trả kết quả giải quyết thủ tục cho người dân doanh nghiệp; Chuyển hồ sơ giữa Trung tâm Phục vụ Hành chính công xã, phường với các đơn vị liên quan trong giải quyết thủ tục hành chính; Tiếp nhận các yêu cầu, phản ánh, khiếu nại của người dân đối với việc giải quyết thủ tục hành chính…

Trong ngày đầu triển khai, Tổng công ty đã tổ chức các đoàn kiểm tra việc thực hiện bố trí nhân viên Bưu điện hỗ trợ Trung tâm Phục vụ Hành chính công tại hơn 700 xã, tương đương 25% số xã trong cả nước nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ người dân./.
Viết bình luận