1 trẻ đuối nước thương tâm
Thứ năm, 00:00, 22/09/2016

(VOV) - Tại huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái, vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm. Nạn nhân là cháu Sùng Tiến Thành (8 tuổi), học sinh Trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học và trung học cơ sở xã Pá Hu.

 

Chiều 20/9, sau khi ăn cơm tối tại trường, cháu Sùng Tiến Thành và bạn là Vàng A Trang, học sinh lớp 3B, Trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học và trung học cơ sở xã Pá Hu, trốn xuống suối gần trường để tắm. Do nước suối chảy xiết, nhiều vực sâu và đá trơn trượt, cháu Sùng Tiến Thành đã bị nước cuốn trôi.

 

Khu vực xảy ra vụ đuối nước

 

Sau khi thấy bạn bị nước cuốn trôi, cháu Vàng A Trang trở về trường. Do sợ các thầy cô giáo trong trường phạt vì đã trốn ra ngoài nên cháu Trang đã không dám báo sự việc cho nhà trường. Đến tối, khi các thầy cô giáo kiểm tra học sinh, không thấy cháu Sùng Tiến Thành thì cháu Vàng A Trang mới nói ra sự việc.

 

Ngay sau đó, nhà trường và chính quyền xã Pá Hu đã huy động lực lượng gần 200 người để tìm kiếm. Tuy nhiên do đêm tối, khu vực suối hiểm trở nên đến gần 8 giờ sáng qua mới tìm thấy thi thể cháu Sùng Tiến Thành cách địa điểm các cháu đi tắm gần 10km.

 

Gia đình đã đưa thi thể cháu Thành về mai táng. Huyện Trạm Tấu cử đoàn công tác thăm hỏi, động viên và hỗ trợ cho gia đình cháu Sùng Tiến Thành.

 

 Cháu Sùng Tiến Thành nhà ở thôn Km16, xã Pá Hu, huyện Trạm Tấu, là lớp trưởng lớp 3b, Trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học và trung học cơ sở xã Pá Hu.

 

 

Đinh Tuấn, Lộc Chầm/VOV-Tây Bắc 

Viết bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC