Bạc Liêu: Tiếp nhận kinh phí xây dựng 400 căn nhà ở cho người nghèo, gia đình chính sách gặp khó khăn
Thứ tư, 13:22, 07/08/2024 Nguyễn Tấn Phong/VOV ĐBSCL Nguyễn Tấn Phong/VOV ĐBSCL
VOV4.VOV.VN - Ngày 6/8, UBND tỉnh Bạc Liêu phối hợp với Ngân hàng Thương mại cổ phần Sacombank tổ chức Lễ trao tặng kinh phí xây dựng nhà ở cho người nghèo, gia đình chính sách gặp khó khăn trên địa bàn tỉnh.

 

Tại buổi Lễ, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sacombank đã trao tặng kinh phí 20 tỷ đồng cho tỉnh Bạc Liêu để xây dựng 400 căn nhà ở cho người nghèo, gia đình chính sách gặp khó khăn trên địa bàn tỉnh, mỗi căn trị giá 50 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi Lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu Phạm Văn Thiều trân trọng cảm ơn tình cảm, sự chung tay, đồng hành của Ngân hàng Thương mại cổ phần Sacombank thời gian qua đã thực hiện các chương trình an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu, đặc biệt trong dịp này Ngân hàng đã trao tặng kinh phí cho Bạc Liêu xây dựng 400 căn nhà ở cho người nghèo, gia đình chính sách gặp khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu mong thời gian tới, tỉnh tiếp tục nhận được sự hỗ trợ nhiều hơn từ quý Ngân hàng cũng như các doanh nghiệp khác. Đây là nguồn động viên to lớn, tạo điều kiện cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh ổn định cuộc sống, vươn lên thoát nghèo bền vững./.

 

Nguyễn Tấn Phong/VOV ĐBSCL

Viết bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC