Khai mạc liên hoan văn hoá thiếu nhi các dân tộc
Thứ năm, 00:00, 29/06/2017
VOV4.VN - Tối 26/6, tại Trung tâm Văn hoá tỉnh Kiên Giang, Liên hoan văn hoá thiếu nhi các dân tộc khu vực phía Nam lần thứ VI năm 2017 đã khai mạc.
Theo chương trình, liên hoan diễn ra trong 3 ngày, có nhiều chương trình như biểu diễn văn nghệ phục vụ các em thiếu nhi ở vùng nông thôn, trao học bổng, nhà khăn quàng đỏ...

 

Các em biểu diễn tại đêm khai mạc Liên hoan.  Ảnh: TTXVN

 

Liên hoan văn hoá thiếu nhi các dân tộc được tổ chức vào dịp hè, là thời gian thích hợp để các em thiếu nhi trên khắp mọi miền có thể gặp gỡ, giao.Theo ban tổ chức, ngoài chương trình văn nghệ diễn tại liên hoan, BTC còn tổ chức cho các đội thiếu nhi về biểu diễn văn nghệ tại 6 huyện, thị trong tỉnh để các em thiếu nhi ở vùng nông thôn được thưởng thức văn nghệ ngay tại địa phương.

 

Anh Lê Trung Hồ, Bí thư tỉnh đoàn Kiên Giang, Trưởng ban Tổ chức liên hoan, cho biết: "Ngoài liên hoan văn hoá văn nghệ, chúng tôi tập trung hỗ trợ cho học sinh nghèo vượt khó học tốt. Trong đợt liên hoan lần này chúng tôi trao nhà khăn quàng đỏ trị giá 50 triệu cho 1 em học sinh nghèo vượt khó học tốt, trao các suất học bổng cho 50 em thếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt".

 

Liên hoan năm nay do Tỉnh đoàn Kiên Giang đăng cai tổ chức, các em thiếu nhi ở 23 tỉnh thành khu vực phía nam tham dự.

 

Lam Hiếu/VOV-ĐBSCL

 

Viết bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC