Lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk dâng hương, viếng nghĩa trang liệt sĩ
Thứ sáu, 09:52, 30/08/2024 Nam Trang/VOV Tây Nguyên Nam Trang/VOV Tây Nguyên
VOV4.VOV.VN: Nhân dịp kỷ niệm 79 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2024), sáng 30/8, lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Lắk cùng các lực lượng vũ trang và người dân đã đến đặt vòng hoa, dâng hương viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.

Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Đắk Lắk hiện an táng 2.326 phần mộ liệt sĩ. Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã đặt vòng hoa, dâng hương, kính cẩn nghiêng mình dành phút mặc niệm tri ân, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã dũng cảm chiến  đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Sau lễ dâng hương, dâng hoa, lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk cùng với các lực lượng vũ trang và đông đảo người dân đã thắp hương tại các phần mộ liệt sỹ.

Tham gia viếng nghĩa trang liệt sỹ, anh Phó Doãn Tuấn, Phó Bí thư  đoàn phường Tân Lập, thành phố Buôn Ma Thuột chia sẻ: “Rất là ý nghĩa với những dịp như thế này để mình biết được công lao của những anh hùng liệt sỹ đã bảo vệ Tổ quốc của chúng ta để cuộc sống yên bình. Bản thân mình sẽ cố gắng, tích cực làm một công dân gương mẫu để tiếp bước cha ông giúp cho mọi người, giúp cho đất nước.”./.

Nam Trang/VOV Tây Nguyên

Viết bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC