Mộc Châu tiếp tục được chọn là "Điểm đến thiên nhiên Khu vực hàng đầu châu Á" năm 2023
Thứ hai, 14:52, 28/08/2023 Thu Thùy/VOV Tây Bắc Thu Thùy/VOV Tây Bắc
VOV4.VOV.VN - Khu du lịch quốc gia Mộc Châu vừa được Tổ chức giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards) bình chọn đạt giải thưởng Du lịch Thế giới, với các hạng mục "Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu châu Á 2023" và "Điểm đến thiên nhiên hàng đầu Việt Nam 2023".

 

Giải thưởng "Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu châu Á 2023" và "Điểm đến thiên nhiên hàng đầu Việt Nam 2023" sẽ được trao cho Khu du lịch quốc gia Mộc Châu tại Gala trao giải thưởng Du lịch thế giới khu vực châu Á và châu Đại Dương diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 6/9 tới đây.

Năm trước, Khu du lịch quốc gia Mộc Châu đã được Tổ chức giải thưởng Du lịch Thế giới vinh danh là Điểm đến thiên nhiên hàng đầu Việt Nam 2022, Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu châu Á 2022 và Điểm đến thiên nhiên hàng đầu thế giới năm 2022.

Theo bà Nguyễn Thị Hoa, Phó chủ tịch UBND huyện Mộc Châu, việc Khu du lịch quốc gia Mộc Châu liên tiếp được vinh danh là điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu Việt Nam, cũng như hàng đầu Châu lục và thế giới, là niềm vinh dự, tự hào lớn lao của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc 2 huyện Mộc Châu, Vân Hồ; mở ra cơ hội để tiếp tục xây dựng hình ảnh, thương hiệu, phát triển du lịch Mộc Châu – Vân Hồ nói riêng, tỉnh Sơn La và các địa phương Tây Bắc nói chung. Tuy nhiên, những giải thưởng danh giá này, cũng đặt ra trách nhiệm lớn lao cho cấp uỷ, chính quyền các địa phương trong việc gìn giữ thương hiệu, cũng như tiếp tục có những chỉ đạo, định hướng phát triển khu du lịch này sao cho xứng với tiềm năng.

 Giải thưởng World Travel Awards (gọi tắt là WTA) là giải thưởng uy tín được công nhận trên toàn thế giới và được ví như “Giải Oscar của ngành Du lịch”. Giải thưởng được tổ chức hàng năm, nhằm vinh danh những điểm đến nổi bật, những nhà cung cấp dịch vụ du lịch chất lượng ở các châu lục và trên toàn thế giới./.

Thu Thùy/VOV Tây Bắc

Viết bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC