Phó Chủ tịch Quốc hội tiếp đại biểu người có uy tín tỉnh Cao Bằng
Thứ năm, 00:00, 24/11/2016

(VOV) - Sáng nay, tại Nhà Quốc hội, Phó Chủ tịch thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng tiếp đoàn đại biểu người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh Cao Bằng, nhân dịp đoàn về thăm thủ đô Hà Nội.

 

Quang cảnh buổi tiếp đoàn đại biểu

 

Phó Chủ tịch thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng thăm hỏi các thành viên trong đoàn, bày tỏ vui mừng trước bước phát triển của tỉnh Cao Bằng trong những năm gần đây, nhất là những kết quả đạt được trong việc thực hiện Chương trình xóa đói giảm nghèo, phát triển kinh tế và giữ vững biên giới, chủ quyền quốc gia. Thành tích đó khẳng định sự nỗ lực, cố gắng của chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Cao Bằng, trong đó có sự đóng góp không nhỏ của những người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số của tỉnh.

 

Biểu dương tỉnh Cao Bằng đã ban hành Chỉ thị riêng về công tác dân tộc, thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền đối với đời sống của đồng bào dân tộc thiểu số trong tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội đề nghị Cao Bằng tiếp tục củng cố tổ chức, nhân rộng điển hình tiên tiến trong đồng bào dân tộc thiểu số, đồng thời có nhiều các hoạt động hơn nữa để chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đồng bào dân tộc thiểu số trong tỉnh.

 

 

 

 

Minh Châm/VOV-Trung tâm Tin

Viết bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC