TP HCM: Cán bộ, chiến sỹ Biên phòng nơi xã đảo Thạnh An tưởng nhớ tiễn đưa TBT Nguyễn Phú Trọng
Thứ sáu, 08:42, 26/07/2024 Thu Hoà Thu Hoà
VOV4.VOV.VN: Ở nơi xã đảo xa xôi; trong không khí nghẹn ngào, tiếc thương vô hạn đối với Cố Tổng Bí thư - Người cộng sản kiên trung, Vị lãnh tụ vì nước vì dân, Người chiến sĩ cộng sản chân chính.
 

 

Dù đã ra đi, nhưng tinh thần, sự nghiệp của Tổng Bí thư sẽ tiếp tục là động lực, là niềm tin để mỗi cán bộ, chiến sĩ, mỗi người dân noi theo, đóng góp sức mình cho sự phát triển của đất nước. Tiếc nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, chúng ta hãy cùng thực hiện lời căn dặn của bác: “Trên dưới đồng lòng”. “Dọc ngang thông suốt”!

Trong những giây phút thiêng liêng tiễn đưa TBT, nơi xã đảo xa xôi; cán bộ chiến sĩ Đồn Biên phòng Thạnh An xin hứa với bác, không ngừng phát huy phẩm chất "Bộ đội Cụ Hồ", người chiến sĩ mang quân hàm xanh, tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của đảng và con đường mà Đảng, Bác Hồ và Nhân dân đã lựa chọn. 

Với tinh thần biến đau thương thành hành động cách mạng, tập thể CBCS đơn vị luôn phát huy cao độ tình đoàn kết, thống nhất ý chí và hành động, quyết tâm tận hiến sức lực, sẵn sàng chiến đấu hy sinh vì tổ quốc, vì nhân dân, bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh, biên giới quốc gia, góp phần xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp, mãi mãi trường tồn.

Thu Hoà

Viết bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC