Vớt củi trên suối, 1 người bị lũ cuốn trôi
Thứ hai, 00:00, 10/07/2017
VOV4.VN - Chính quyền thị trấn Tân Uyên, huyện Tân Uyên, tỉnh Lai Châu, xác nhận, chiều qua (9/7) có một người dân bị lũ cuốn trôi.

Khoảng 14 giờ chiều qua (9/7), thấy lũ về trên suối Nậm Chăng, nhiều người dân ở thị trấn Tân Uyên đã kéo nhau ra suối vớt củi. Trên đường đi cày ruộng về, thấy suối nhiều củi, ông Lù Văn Sinh, ở bản 24, thị trấn Tân Uyên, cũng tham gia vớt củi. Trong khi cố gắng đưa khúc củi to từ giữa dòng vào bờ, ông Sinh đã bị trượt chân ngã xuống suối.

Khi thấy ông Sinh bị dòng nước cuốn đi, nhiều người dân đã chạy men theo dòng suối, dùng cây để cứu nạn nhân. Tuy nhiên, do dòng nước lớn chảy xiết, nên khi trôi được khoảng 200 mét thì nạn nhân bị chìm và mất tích.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã báo với chính quyền địa phương và gia đình nạn nhân để tổ chức tìm kiếm. Đến 9 giờ sáng nay, chính quyền địa phương và người nhà đã tìm thấy thi thể nạn nhân. Đại diện chính quyền địa phương và các tổ chức đoàn thể đã tới thăm hỏi, động viên và hỗ trợ cho gia đình mai táng nạn nhân.

 

Khắc Kiên/VOV-Tây Bắc

 

 

Viết bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC