70.000 lượt khách đến Điện Biên dịp Lễ hội Hoa Ban
Thứ sáu, 00:00, 17/03/2017

VOV4.VN - Khoảng 70.000 lượt du khách đến Điện Biên trong dịp tỉnh tổ chức Lễ hội hoa Ban năm 2017, tăng gấp nhiều lần so với dự kiến. Riêng đợt cao điểm từ 11-15/3, đã có khoảng 3.000 lượt khách nước ngoài đến tham quan và tham gia các hoạt động của Lễ hội.


Theo Ban tổ chức, Điện Biên đã đầu tư khoảng 6 tỷ đồng vào nhiều hạng mục của lễ hội, đáng kể nhất là hệ thống sân khấu quy mô lớn với màn hình led, âm thanh, ánh sáng chất lượng cao và nội dung chương trình nghệ thuật đặc sắc, nhằm tạo ấn tượng tốt nhất cho du khách.

 

Đông đảo du khách đến cổ vũ cho các đội thi xe đạp thồ

 

Lễ hội hoa Ban tỉnh Điện Biên năm 2017 đã nhận được nhiều sự đánh giá cao của người dân và du khách. Đây là điểm rất đáng mừng cho ngành du lịch của tỉnh trong các giai đoạn tiếp theo. 

 

Ông Phạm Việt Dũng, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên, cho biết: "Qua xem xét, đánh giá, đại biểu, du khách đến Điện Biên năm nay đã vui vẻ và phấn khởi với các nội dung và hình thức tổ chức của ban tổ chức. Sự thành công của lễ hội, chúng tôi đánh giá công tác tuyên truyền, quảng bá và nhận thức của các cấp, các ngành, của người dân trong tỉnh đã có sự chuyển biến tích cực”.


 

Vũ Lợi/VOV-Tây Bắc

Viết bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC