Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
Thứ hai, 00:00, 21/08/2017
VOV4.VN - Chiều nay, tại Nhà Quốc hội, Uỷ viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng gặp mặt Đoàn đại biểu người có uy tín, tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh Thái Nguyên.

Bày tỏ vui mừng được tiếp đoàn, Phó Chủ tịch thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng nhấn mạnh: 70 gương mặt trong Đoàn đại biểu người uy tín tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh Thái Nguyên có mặt hôm nay là những cá nhân gương mẫu thực hiện và tích cực tuyên truyền, vận động, hướng dẫn nhân dân thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

Tiếp thu những tâm tư, nguyện vọng của các thành viên trong Đoàn, Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội khẳng định những năm qua, tỉnh Thái Nguyên đã thực hiện tốt công tác ổn định tình hình an ninh chính trị, phát triển kinh tế xã hội. Lĩnh vực văn hóa, giáo dục, y tế được chú trọng. Đặc biệt, tỉnh phát huy được sức mạnh đại đoàn kết các dân tộc và giữ gìn bản sắc văn hoá các dân tộc thiểu số tại địa phương.

Theo Phó Chủ tịch Quốc hội, đạt được những thành quả đó có đóng góp không nhỏ của đội ngũ những người có uy tín, tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số. Phó Chủ tịch Quốc hội mong muốn đội ngũ những người có uy tín, tiêu biểu tỉnh Thái Nguyên tiếp tục vận động nhân dân thực hiện các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước; đóng góp nhiều hơn nữa trong công cuộc xây dựng, phát triển tỉnh Thái Nguyên nói riêng và đất nước nói chung.

 

 

 

Minh Châm/VOV-Trung tâm Tin

 

Viết bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC