Sóc Trăng: Hàng trăm suất quà Trung Thu, học bổng cho thiếu nhi vùng đồng bào dân tộc thiểu số
Thứ hai, 21:36, 16/09/2024 Thạch Hồng/VOV ĐBSCL Thạch Hồng/VOV ĐBSCL
VOV4.VOV.VN: Ngày 16/9, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Sóc Trăng, UBND thị xã Vĩnh Châu và Báo Sài Gòn Giải Phóng đã phối hợp tổ chức chương trình vui tết trung thu với chủ đề “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn,con em đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng.

 

Chương trình được tổ chức ngắn gọn, thiết thực, ý nghĩa. Theo đó, Ban tổ chức đã trao tặng 240 lồng đèn, 200 phần bánh trung thu, 2.000 quyền tập, 20 suất học bổng mỗi suất 1 triệu đồng và 10 chiếc xe đạp cho học sinh vùng biên giới biển, vùng đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình mang trung thu đến với học sinh khó khăn, trẻ em dân tộc thiểu số tại thị xã Vĩnh Châu được thực hiện nhằm giúp các em được đón một cái Tết Trung thu vui tươi, ấm áp và thêm động lực để vượt khó, học tập tốt,  giúp các em có một cái tết Trung thu đáng nhớ trong tuổi thơ; vượt qua được khó khăn, thiếu thốn trong cuộc sống; vững bước trên hành trình tìm đến con chữ, thắp sáng tương lai.

Anh Huỳnh Quốc Quy, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn Sóc Trăng cho biết, năm nay, Tỉnh Đoàn Sóc Trăng đã phối hợp với các đơn vị tổ chức trung thu cho các em vùng đồng bào dân tộc, vùng sâu, vùng xa, trên địa bàn tỉnh với phương châm “không để em nào vì hoàn cảnh khó khăn mà không được đón Tết Trung thu. Theo đó, Tỉnh đoàn phối hợp với các đơn vị chọn 4 điểm trên địa bàn các huyện, thị xã, thành phố để làm điểm tổ chức Trung thu, phát hơn 1.300 phần quà tổng giá trị khoảng 600 triệu đồng, nhằm chăm lo cho các em có một cái Tết Trung thu đầm ấm nhất./.

Thạch Hồng/VOV ĐBSCL

Viết bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC