Tỉnh Trà Vinh quyên góp được gần 7 tỷ đồng ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc
Thứ sáu, 10:05, 04/10/2024 Thạch Trà Vinh/VOV ĐBSCL Thạch Trà Vinh/VOV ĐBSCL
VOV4.VOV.VN - Sau 20 ngày vận động đóng góp, UB Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Trà Vinh đã tiếp nhận được gần 7 tỷ đồng để ủng hộ đồng bào phía Bắc khắc phục hậu quả của cơn bão số 3.

 

Một trong những đơn vị tích cực hưởng ứng, ủng hộ là Tỉnh đoàn Trà Vinh. Mới đây tổ chức đoàn thể này đã trao cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh trên 440 triệu đồng do đoàn viên thanh niên trên địa bàn đóng góp.

Trước đó, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Trà Vinh cũng đã gửi đến Tỉnh đoàn Thái Bình 100 triệu đồng để khắc phục hậu quả sau bão số 3. 

Theo UB Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Trà Vinh, từ ngày 13/9 đến nay, tỉnh Trà Vinh đã quyên góp được gần 7 tỷ đồng để ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 gây ra. Dự kiến đến hết ngày 8/10 tới, toàn bộ số tiền quyên góp được sẽ được chuyển về Ban vận động của UB Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Được biết, trước đó tỉnh Trà Vinh ủng hộ số tiền 4,5 tỷ đồng; trong đó 3,5 tỷ đồng gửi đến UB Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và 01 tỷ đồng ủng hộ tỉnh Thái Bình./.

Thạch Trà Vinh/VOV ĐBSCL

Viết bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC