Kon Tum đưa Tết đến vùng đồng bào dân tộc thiểu số
Thứ ba, 00:00, 03/01/2017

(VOV) - Chăm lo Tết cho người dân vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, Đoàn nghệ thuật tỉnh Kon Tum phối hợp với Câu lạc bộ I love Kon Tum đã tổ chức chương trình giao lưu văn hóa nghệ thuật chào năm mới 2017 và trao quà cho hàng trăm hộ dân Xơ đăng ở xã Đăc Long, huyện Kon Plông.


 

Chương trình giao lưu văn hóa nghệ thuật chào năm mới 2017 được các nghệ sĩ Đoàn nghệ thuật tỉnh Kon Tum biểu diễn vào buổi chiều ngày cuối năm đã mang lại không khí ấm áp cho xã vùng sâu Đắc Long, huyện Kon Lông.

 

 Tặng áo ấm và quà cho trẻ em xã Đăc Long

 

Đoàn nghệ thuật tỉnh Kon Tum và Câu lạc bộ I love Kon Tum đã trao 170 phần quà, gồm chăn đắp và áo ấm mới, cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; trao 520 áo ấm cho các em học sinh tiểu học và trung học cơ sở; trao 100 đôi giày cho trẻ sơ sinh và 500 phần quà bánh kẹo cho trẻ em trong xã, với tổng trị giá 200 triệu đồng.

 

Ông  Trần Văn Thà, Phó Chủ tịch UBND xã Đăk Long cho biết, đây là những phần quà rất có ý nghĩa đối với người dân địa phương dịp năm mới: 

 

“Với đặc thù thời tiết khí hậu ở vùng Đông Trường Sơn, xã Đăc Long đang trong thời điểm rất là lạnh. Trong dịp này, mỗi em học sinh và bà con có được tấm áo và cái chăn của các anh các chị trong Đoàn Nghệ thuật tỉnh Kon Tum và Câu lạc bộ I love Kon Tum mang đến sưởi ấm, làm ấm lên tình cảm của bà con”.

 

 

 

Khoa Điềm/VOV-Tây Nguyên

Viết bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC