Ninh Thuận tôn vinh 8 loại sản phẩm đặc thù
Thứ sáu, 00:00, 31/03/2017

VOv4.VN - Ủy ban nhân dân tỉnh Ninh Thuận đã tổ chức khai mạc Triển lãm thành tựu 25 năm phát triển kinh tế - xã hội và tôn vinh 8 loại sản phẩm đặc thù, trong đó có 2 sản phẩm thủ công của người Chăm.

 

Triển lãm giới thiệu các sản phẩm nổi bật về nông nghiệp, công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp… Thông qua triển lãm, Ninh Thuận giới thiệu những tiềm năng, thế mạnh và những thành tựu mới trong phát triển và hội nhập quốc tế đến nhân dân và khách quốc tế, các đối tác đầu tư, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

 

Nhân dịp này, tỉnh Ninh Thuận tôn vinh 8 loại sản phẩm đặc thù của tỉnh là : Nho, táo, dê, cừu, tôm giống, tỏi Phan Rang, Thổ cẩm Mỹ Nghiệp, gốm Bàu Trúc.

 

Đây được coi là những sản phẩm đóng góp đáng kể vào việc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh từ những ngày đầu thành lập đến nay. Anh Phú Hữu Minh Thuần, đại diện Hợp tác xã gốm Bàu Trúc, cho biết: “Gốm Bàu Trúc được công nhận là sản phẩm tiêu biểu và đặc thù, tôi rất là vui mừng. Dựa vào đặc thù hiện giờ, chúng tôi sẽ cải tiến về chất lượng, đa dạng sản phẩm để phù hợp với xu hướng”.

 

Lãnh đạo tỉnh trao cúp và bằng chứng nhận cho đại diện 8 sản phẩm đặc thù của tỉnh

Sản phẩm đặc thù tỉnh Ninh Thuận

 




Thúy Linh/VOV-TP.HCM

 

Viết bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC