Vietnam Airlines sẽ hỗ trợ tỉnh Sơn La vận chuyển, xuất khẩu các loại nông sản ra thế giới
Thứ ba, 16:21, 19/03/2024 Nguyễn Thị Thủy/VOV Tây Bắc Nguyễn Thị Thủy/VOV Tây Bắc
VOV4.VOV.VN - Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) sẽ tập trung hỗ trợ tỉnh Sơn La vận chuyển, xuất khẩu các loại nông sản đi các nước trên thế giới; tiếp tục giới thiệu các sản phẩm nông sản như mận hậu, dâu tây, nhãn… trên các chuyến bay. Đồng thời quan tâm đầu tư xây dựng sân bay Nà Sản trở thành sân bay lưỡng dụng trong thời gian tới; giới thiệu các địa điểm du lịch của Sơn La tại các sân bay và các chuyến bay của Vietnam Airlines. 

 

Đây là những nội dung UBND tỉnh Sơn La và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam vừa thống nhất ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024-2028.

Các nội dung của biên bản thỏa thuận hợp tác toàn diện được lãnh đạo tỉnh Sơn La và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam cam kết thực hiện, triển khai trong thời gian sớm nhất.

Trong 2 năm qua, Vietnam Airlines đã đặc biệt quan tâm, hỗ trợ Sơn La tiêu thụ sản phẩm nông sản an toàn, đưa quả nhãn, quả mận vào suất ăn phục vụ hành khách trên các chuyến bay và phòng chờ của Vietnam Airlines, góp phần nâng tầm thương hiệu, giá trị các sản phẩm nông sản của tỉnh Sơn La.

Nguyễn Thị Thủy/VOV Tây Bắc

Viết bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC